1. CÁC DỊCH VỤ ĐƯỢC CUNG CẤP
STT | Dịch vụ | Địa bàn cung cấp |
1 | Dịch vụ viễn thông di động | Toàn Quốc |
2 | Dịch vụ viễn thông cố định | Toàn Quốc |
2. QUY CHUẨN KỸ THUẬT, TIÊU CHUẨN ÁP DỤNG CHO CÁC DỊCH VỤ ĐƯỢC CUNG CẤP
2.1 Các quy chuẩn kỹ thuật
2.2 Các tiêu chuẩn áp dụng
Xem chi tiết các tiêu chuẩn áp dụng Tại Đây.
3. BẢN CÔNG BỐ CHẤT LƯỢNG
3.1 Giấy phép kinh doanh dịch vụ
Giấy phép cung cấp dịch vụ viễn thông – 274/GP -CVT
Giấy phép thiết lập mạng viễn thông công cộng – 762/GP-CVT
3.2 Công bố chất lượng dịch vụ điện thoại theo QCVN 36
3.3 Công bố chất lượng truy nhập Internet theo QCVN 81
3.4 Công bố chất lượng dịch vụ tin nhắn ngắn trên mạng viễn thông di động mặt đất theo QCVN 82
3.5 Công bố chất lượng dịch vụ điện thoại trên mạng viễn thông cố định mặt đất QCVN 35
3.6 Công bố chất lượng dịch vụ truy nhập Internet băng rộng cố định mặt đất sử dụng công nghệ FTTH/xPON (dịch vụ truy nhập Internet cáp quang) QCVN 34
4. BÁO CÁO ĐỊNH KỲ VỀ CHẤT LƯỢNG
Quý I – 2020
Báo cáo tự kiểm tra định kỳ CLDV dịch vụ điện thoại trên mạng viễn thông di động mặt đất.
Báo cáo tự kiểm tra định kỳ CLDV dịch vụ truy nhập Internet trên mạng viễn thông di động mặt đất.
Báo cáo tự kiểm tra định kỳ CLDV dịch vụ điện thoại trên mạng viễn thông cố định mặt đất.
Quý II – 2020
Báo cáo tự đo kiểm CLDV điện thoại trên mạng viễn thông di động mặt đất.
Báo cáo tự đo kiểm CLDV truy nhập Internet trên mạng viễn thông di động mặt đất WCDMA.
Báo cáo tự đo kiểm CLDV điện thoại trên mạng viễn thông cố định mặt đất.
Quý III – 2020
Báo cáo tự đo kiểm CLDV điện thoại trên mạng viễn thông di động mặt đất.
Báo cáo tự đo kiểm CLDV truy nhập Internet trên mạng viễn thông di động mặt đất WCDMA.
Báo cáo tự đo kiểm CLDV điện thoại trên mạng viễn thông cố định mặt đất.
Quý IV – 2020
Báo cáo tự đo kiểm CLDV điện thoại trên mạng viễn thông di động mặt đất.
Báo cáo tự đo kiểm CLDV truy nhập Internet trên mạng viễn thông di động mặt đất WCDMA.
Báo cáo tự đo kiểm CLDV điện thoại trên mạng viễn thông cố định mặt đất.
Quý I – 2021
Báo cáo tự đo kiểm CLDV điện thoại trên mạng viễn thông di động mặt đất.
Báo cáo tự đo kiểm CLDV truy nhập Internet trên mạng viễn thông di động mặt đất WCDMA.
Báo cáo tự đo kiểm CLDV điện thoại trên mạng viễn thông cố định mặt đất.
Quý II – 2021
Báo cáo định kỳ CLDV điện thoại trên mạng viễn thông di động mặt đất
Báo cáo định kỳ CLDV truy cập Internet trên mạng viễn thông di động mặt đất
Quý III – 2021
Báo cáo định kỳ CLDV điện thoại trên mạng viễn thông di động mặt đất
Báo cáo định kỳ CLDV truy cập Internet trên mạng viễn thông di động mặt đất
Quý IV – 2021
Báo cáo định kỳ CLDV điện thoại trên mạng viễn thông di động mặt đất
Báo cáo định kỳ CLDV truy cập Internet trên mạng viễn thông di động mặt đất
Quý I – 2022
Báo cáo định kỳ CLDV dịch vụ điện thoại trên mạng viễn thông di động mặt đất.
Báo cáo định kỳ CLDV dịch vụ truy nhập Internet trên mạng viễn thông di động mặt đất.
Quý II – 2022
Báo cáo định kỳ CLDV dịch vụ điện thoại trên mạng viễn thông di động mặt đất.
Báo cáo định kỳ CLDV dịch vụ truy nhập Internet trên mạng viễn thông di động mặt đất.
Quý III – 2022
Báo cáo định kỳ CLDV dịch vụ điện thoại trên mạng viễn thông di động mặt đất.
Báo cáo định kỳ CLDV dịch vụ truy nhập Internet trên mạng viễn thông di động mặt đất.
Quý IV – 2022
Báo cáo định kỳ CLDV dịch vụ điện thoại trên mạng viễn thông di động mặt đất.
Báo cáo định kỳ CLDV dịch vụ truy nhập Internet trên mạng viễn thông di động mặt đất.
Quý I – 2023
Báo cáo định kỳ CLDV dịch vụ điện thoại trên mạng viễn thông di động mặt đất.
Báo cáo định kỳ CLDV dịch vụ truy nhập Internet trên mạng viễn thông di động mặt đất.
Quý II – 2023
Báo cáo định kỳ CLDV dịch vụ điện thoại trên mạng viễn thông di động mặt đất.
Báo cáo định kỳ CLDV dịch vụ truy nhập Internet trên mạng viễn thông di động mặt đất.
Quý III – 2023
Báo cáo định kỳ CLDV dịch vụ điện thoại trên mạng viễn thông di động mặt đất.
Báo cáo định kỳ CLDV dịch vụ truy nhập Internet trên mạng viễn thông di động mặt đất.
Quý IV – 2023
Báo cáo định kỳ CLDV dịch vụ điện thoại trên mạng viễn thông di động mặt đất.
Báo cáo định kỳ CLDV dịch vụ truy nhập Internet trên mạng viễn thông di động mặt đất.
Quý I – 2024
Báo cáo định kỳ CLDV dịch vụ điện thoại trên mạng viễn thông di động mặt đất.
Báo cáo định kỳ CLDV dịch vụ truy nhập Internet trên mạng viễn thông di động mặt đất.
Quý II – 2024
Báo cáo định kỳ CLDV dịch vụ điện thoại trên mạng viễn thông di động mặt đất.
Báo cáo định kỳ CLDV dịch vụ truy nhập Internet trên mạng viễn thông di động mặt đất.
Quý III – 2024
Báo cáo định kỳ CLDV dịch vụ điện thoại trên mạng viễn thông di động mặt đất.
Báo cáo định kỳ CLDV dịch vụ truy nhập Internet trên mạng viễn thông di động mặt đất.
5. KẾT QUẢ TỰ KIỂM TRA ĐỊNH KỲ
Quý I – 2020
Báo cáo tự kiểm tra định kỳ CLDV dịch vụ điện thoại trên mạng viễn thông cố định mặt đất.
Báo cáo tự kiểm tra định kỳ CLDV dịch vụ điện thoại trên mạng viễn thông di động mặt đất.
Báo cáo tự kiểm tra định kỳ CLDVdịch vụ truy nhập Internet trên mạng viễn thông di động mặt đất.
Quý II – 2020
Báo cáo tự đo kiểm CLDV điện thoại trên mạng viễn thông cố định mặt đất.
Báo cáo tự đo kiểm CLDV điện thoại trên mạng viễn thông di động mặt đất.
Báo cáo tự đo kiểm CLDV truy nhập Internet trên mạng viễn thông di động mặt đất WCDMA.
Quý III – 2020
Báo cáo tự đo kiểm CLDV điện thoại trên mạng viễn thông cố định mặt đất.
Báo cáo tự đo kiểm CLDV điện thoại trên mạng viễn thông di động mặt đất.
Báo cáo tự đo kiểm CLDV truy nhập Internet trên mạng viễn thông di động mặt đất WCDMA.
Quý IV – 2020
Báo cáo tự đo kiểm CLDV điện thoại trên mạng viễn thông cố định mặt đất.
Báo cáo tự đo kiểm CLDV điện thoại trên mạng viễn thông di động mặt đất.
Báo cáo tự đo kiểm CLDV truy nhập Internet trên mạng viễn thông di động mặt đất WCDMA
Quý I – 2021
Báo cáo tự đo kiểm CLDV điện thoại trên mạng viễn thông di động mặt đất.
Báo cáo tự đo kiểm CLDV truy nhập Internet trên mạng viễn thông di động mặt đất WCDMA
Báo cáo tự đo kiểm CLDV điện thoại trên mạng viễn thông cố định mặt đất.
Quý II – 2021
Kết quả tự kiểm tra định kỳ CLDV điện thoại trên mạng viễn thông di động mặt đất
Kết quả tự kiểm tra định kỳ CLDV truy cập Internet trên mạng viễn thông di động mặt đất
Quý III – 2021
Kết quả tự kiểm tra định kỳ CLDV điện thoại trên mạng viễn thông di động mặt đất
Kết quả tự kiểm tra định kỳ CLDV truy cập Internet trên mạng viễn thông di động mặt đất
Quý IV – 2021
Kết quả tự kiểm tra định kỳ CLDV điện thoại trên mạng viễn thông di động mặt đất
Kết quả tự kiểm tra định kỳ CLDV truy cập Internet trên mạng viễn thông di động mặt đất
Quý I – 2022
Kết quả tự kiểm tra định kỳ CLDV điện thoại trên mạng viễn thông di động mặt đất
Kết quả tự kiểm tra định kỳ CLDV truy cập Internet trên mạng viễn thông di động mặt đất
Quý II – 2022
Kết quả tự kiểm tra định kỳ CLDV điện thoại trên mạng viễn thông di động mặt đất
Kết quả tự kiểm tra định kỳ CLDV truy cập Internet trên mạng viễn thông di động mặt đất
Quý III – 2022
Kết quả tự kiểm tra định kỳ CLDV điện thoại trên mạng viễn thông di động mặt đất
Kết quả tự kiểm tra định kỳ CLDV truy cập Internet trên mạng viễn thông di động mặt đất
Quý IV – 2022
Kết quả tự kiểm tra định kỳ CLDV điện thoại trên mạng viễn thông di động mặt đất
Kết quả tự kiểm tra định kỳ CLDV truy cập Internet trên mạng viễn thông di động mặt đất
Quý I – 2023
Kết quả tự kiểm tra định kỳ CLDV điện thoại trên mạng viễn thông di động mặt đất
Kết quả tự kiểm tra định kỳ CLDV truy cập Internet trên mạng viễn thông di động mặt đất
Quý II – 2023
Kết quả tự kiểm tra định kỳ CLDV điện thoại trên mạng viễn thông di động mặt đất
Kết quả tự kiểm tra định kỳ CLDV truy cập Internet trên mạng viễn thông di động mặt đất
Quý III – 2023
Kết quả tự kiểm tra định kỳ CLDV điện thoại trên mạng viễn thông di động mặt đất
Kết quả tự kiểm tra định kỳ CLDV truy cập Internet trên mạng viễn thông di động mặt đất
Quý IV – 2023
Kết quả tự kiểm tra định kỳ CLDV điện thoại trên mạng viễn thông di động mặt đất
Kết quả tự kiểm tra định kỳ CLDV truy cập Internet trên mạng viễn thông di động mặt đất
Quý I – 2024
Kết quả tự kiểm tra định kỳ CLDV điện thoại trên mạng viễn thông di động mặt đất
Kết quả tự kiểm tra định kỳ CLDV truy cập Internet trên mạng viễn thông di động mặt đất
Quý II – 2024
Kết quả tự kiểm tra định kỳ CLDV điện thoại trên mạng viễn thông di động mặt đất
Kết quả tự kiểm tra định kỳ CLDV truy cập Internet trên mạng viễn thông di động mặt đất
Quý III – 2024
Kết quả tự kiểm tra định kỳ CLDV điện thoại trên mạng viễn thông di động mặt đất
Kết quả tự kiểm tra định kỳ CLDV truy cập Internet trên mạng viễn thông di động mặt đất
6. ĐỊA CHỈ TIẾP NHẬN KHIẾU NẠI
*) Dịch vụ điện thoại cố định
– Trực tiếp đến địa chỉ: A309, tháp The Manor, đường Mễ Trì, phường Mỹ Đình 1, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.
– Qua tổng đài hỗ trợ khách hàng 1900 292929
– Qua email: cskh@itelecom.vn
– Qua trang web: http://indochinatelecom.vn/
– Văn bản, đơn thư được gửi trực tiếp đến Công ty Cổ phần Viễn thông Đông Dương Telecom.
Văn phòng miền Bắc: A309, tháp The Manor, đường Mễ Trì, phường Mỹ Đình 1, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Văn phòng miền Nam: F04, Tháp The Manor, 91 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh.
– Văn bản đơn thư được chuyển đến Indochina Telecom từ các kênh khác như: báo chí, hiệp hội bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng, các cơ quan cấp trên, cơ quan quản lý Nhà nước…
*) Dịch vụ viễn thông di động itel
– Trực tiếp tại Điểm Giao dịch của iTel. Địa chỉ: B015, tháp The Manor, đường Mễ Trì, phường Mỹ Đình 1, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.
– Trực tiếp tại cửa điểm ủy quyền Dịch vụ sau bán của iTel (Danh sách các chuỗi TGDĐ, FPT Shop).
– Qua tổng đài hỗ trợ khách hàng 19001087 và 0877.087.087.
– Qua email: Dvkh@itelecom.vn.
– Qua trang web: www.itel.vn .
– Văn bản, đơn thư được gửi trực tiếp đến Công ty Cổ phần Viễn thông Di động Đông Dương Telecom. Địa chỉ: B018, tháp The Manor, đường Mễ Trì, phường Mỹ Đình 1, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Văn phòng miền Nam: Số 1 Mạc Đĩnh Chi, phường Bến Nghé, Quận 1, TP HCM
– Văn bản đơn thư được chuyển đến iTel từ các kênh khác như: báo chí, hiệp hội bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng, các cơ quan cấp trên, cơ quan quản lý Nhà nước…
7.QUY TRÌNH TIẾP NHẬN KHIẾU NẠI
Xem chi tiết quy trình tiếp nhận khiếu nại của dịch vụ điện thoại cố định Tại Đây
Xem chi tiết quy trình tiếp nhận khiếu nại của dịch vụ viễn thông di động itel Tại Đây
8. THÔNG TIN HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG
8.1 Hỗ trợ Khách hàng qua kênh trả lời tổng đài
Xem chi tiết quy trình hỗ trợ Khách hàng qua kênh trả lời tổng đài của dịch vụ điện thoại cố đinh Tại Đây
Xem chi tiết quy trình hỗ trợ Khách hàng qua kênh trả lời tổng đài của dịch vụ viễn thông di động itel Tại Đây
8.2 Số gọi ra hỗ trợ Khách hàng
*) Dịch vụ điện thoại cố định
Số gọi ra hỗ trợ Khách hàng: 02477798666 và 02877798666
Mục đích:
– Giải quyết phản ánh, khiếu nại, hỗ trợ khách hàng không sử dụng được dịch vụ.
– Chăm sóc khách hàng. Bán hàng, tư vấn cho khách hàng và dịch vụ, sản phẩm mới. Số hiển thị trên máy khách hàng: 02477798666 và 02877798666
*) Dịch vụ viễn thông di động itel
Số gọi ra hỗ trợ khách hàng: 02477771087
Mục đích:
– Giải quyết phản ánh, khiếu nại, hỗ trợ khách hàng không sử dụng được dịch vụ.
– Chăm sóc khách hàng. Bán hàng, tư vấn cho khách hàng và dịch vụ, sản phẩm mới. Số hiển thị trên máy khách hàng: 02477771087
8.3 Địa chỉ Website cung cấp thông tin hỗ trợ Dịch vụ
*) Dịch vụ điện thoại cố định
– Tên Website: Website Indochina Telecom
– Địa chỉ website: https://indochinatelecom.vn/
*) Dịch vụ viễn thông di động itel
– Tên Website: Website iTel
– Địa chỉ website: https://www.itel.vn